Chúng tôi có thể cập nhật Chính sách bảo mật này theo định kỳ để giải thích những thay đổi trong việc thu thập và/hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của chúng tôi và sẽ đăng Chính sách bảo mật được cập nhật trên trang web của chúng tôi, với ngày “Cập nhật lần gần đây nhất” ở trên cùng. Nếu chúng tôi thực hiện các thay đổi quan trọng đối với Chính sách bảo mật này, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn và cho bạn cơ hội xem xét trước khi bạn chọn tiếp tục sử dụng Sản phẩm của chúng tôi.

A. THÔNG TIN HODO THU THẬP

Dữ liệu cá nhân là bất kỳ thông tin nào từ (hoặc về) một người đã được xác định hoặc có thể nhận dạng, bao gồm thông tin mà HODO có thể liên kết với một cá nhân. Chúng tôi có thể thay mặt khách hàng của mình thu thập hoặc xử lý các loại dữ liệu cá nhân sau đây khi bạn sử dụng hoặc tương tác với Sản phẩm HODO:

1. Thông tin Tài khoản: Thông tin liên quan đến một tài khoản của HODO, có thể bao gồm họ tên người sử dụng, thông tin liên hệ, ID tài khoản, thông tin cá nhân.

2. Thông tin Hồ sơ: Thông tin liên quan đến hồ sơ HODO của một người dùng sử dụng các sản phẩm của HODO theo tài khoản được cấp phép hoặc được cung cấp bởi một người tham gia không có giấy phép tham gia, có thể bao gồm tên, tên hiển thị, hình ảnh, địa chỉ email, số điện thoại, thông tin sức khỏe, ID người dùng hoặc thông tin khác do người dùng hoặc chủ sở hữu tài khoản của họ cung cấp.

3. Tích hợp Danh bạ và Lịch: Thông tin liên hệ do các tài khoản hoặc người dùng của họ thêm vào để tạo danh sách người thân trên HODO, có thể bao gồm thông tin liên hệ mà người dùng tích hợp từ ứng dụng bên thứ ba. Người dùng cũng có thể tích hợp lịch của họ từ các dịch vụ khác với tài khoản hoặc hồ sơ HODO của họ.

4. Cài đặt: Thông tin liên quan đến các tùy chọn và cài đặt trên tài khoản hoặc hồ sơ người dùng, có thể bao gồm cài đặt âm thanh và video, cài đặt thông báo và các cài đặt cũng như thông tin cấu hình khác.

5. Thông tin Đăng ký: Thông tin mọi người cung cấp khi đăng ký tài khoản HODO, cuộc gọi trực tuyến trên web hoặc app, có thể bao gồm tên và thông tin liên hệ, câu trả lời cho các câu hỏi đăng ký và thông tin đăng ký khác do người tổ chức yêu cầu.

6. Thông tin Thiết bị: Thông tin về máy tính, điện thoại và các thiết bị khác mà mọi người sử dụng khi tương tác với các sản phẩm của HODO, có thể bao gồm thông tin về loa, micrô, máy ảnh, phiên bản hệ điều hành, ID đĩa cứng, tên máy tính, địa chỉ MAC, địa chỉ IP (mà có thể được sử dụng để suy ra vị trí chung ở cấp thành phố hoặc quốc gia), các thuộc tính thiết bị (như phiên bản hệ điều hành và mức pin), thông tin WiFi, và các thông tin khác của thiết bị (như tín hiệu Bluetooth).

7. Nội dung và Bối cảnh Cuộc gọi trên web và Nhắn tin: Nội dung được tạo trong các cuộc gọi trực tuyến trên web hoặc tin nhắn được tổ chức trên các sản phẩm của HODO, có thể bao gồm âm thanh, video, nội dung tin nhắn chat, câu trả lời cho các cuộc thăm dò và Hỏi đáp, và các tệp cũng như ngữ cảnh liên quan.. Nội dung có thể chứa giọng nói và ảnh của bạn, tùy thuộc vào cài đặt của chủ sở hữu tài khoản, nội dung bạn chọn chia sẻ, cài đặt của bạn và những gì bạn làm trên Sản phẩm HODO.

8. Thông tin liên lạc với HODO: Thông tin liên lạc của bạn với HODO, bao gồm thông tin liên quan đến các câu hỏi hỗ trợ, tài khoản của bạn và các câu hỏi khác.

9. Thông tin từ Đối tác: HODO thu thập thông tin về chủ sở hữu tài khoản và người dùng của họ từ các bên thứ ba.

B. SỬ DỤNG DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI DÙNG

Nhân viên của HODO không truy cập vào tài khoản cá nhân, nội dung cuộc gọi trực tuyến (cụ thể là âm thanh, video, tệp và tin nhắn) trừ khi được chủ sở hữu tài khoản hướng dẫn hoặc theo yêu cầu vì lý do pháp lý, an toàn hoặc bảo mật, như được thảo luận bên dưới. HODO sử dụng dữ liệu cá nhân để thực hiện các hoạt động sau:

1. Cung cấp Sản phẩm và Dịch vụ HODO: Để cung cấp Sản phẩm, tính năng và dịch vụ cho chủ sở hữu tài khoản, người dùng của họ và những người mà họ mời tham gia các cuộc gọi trực tuyến được tạo ra trên tài khoản của họ, bao gồm cả việc tùy chỉnh các tính năng và đề xuất của Sản phẩm cho tài khoản hoặc người dùng của họ. HODO cũng sử dụng dữ liệu cá nhân, bao gồm thông tin liên hệ, để gửi lời mời và tin nhắn đến người nhận khi mọi người gửi lời mời và yêu cầu bằng Sản phẩm HODO. Điều này cũng có thể bao gồm việc sử dụng dữ liệu cá nhân để hỗ trợ khách hàng, có thể bao gồm việc truy cập âm thanh, video, tệp và tin nhắn, thông tin cá nhân theo hướng dẫn của chủ sở hữu tài khoản hoặc người dùng của họ. Chúng tôi cũng sử dụng dữ liệu cá nhân để quản lý mối quan hệ và hợp đồng của chúng tôi với chủ sở hữu tài khoản, bao gồm việc thanh toán, tuân thủ các nghĩa vụ hợp đồng và quản trị liên quan.

2. Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm : Để phát triển, thử nghiệm và cải tiến Sản phẩm HODO, bao gồm, chẳng hạn như các tính năng liên quan đến nội dung (ví dụ: bộ lọc nền), và để khắc phục sự cố sản phẩm cũng như tính năng.

3. Tiếp thị và Quảng bá: Để tiếp thị, quảng cáo và quảng bá Sản phẩm HODO, các tính năng và dịch vụ, bao gồm các sản phẩm hoặc tính năng tiếp thị dựa trên việc sử dụng sản phẩm của bạn hoặc thông tin mà chúng tôi nhận được từ các đối tác bên thứ ba. Nếu bạn truy cập các phần mềm của chúng tôi, chúng tôi có thể ghi lại thông tin về cách thức và thời điểm bạn truy cập, hoạt động tương tác của bạn với các nền tảng đó đó, đồng thời sử dụng thông tin này để cung cấp cho bạn những quảng cáo liên quan đến các sản phẩm, tính năng và dịch vụ của HODO hoặc để thuê các đối tác tiếp thị bên thứ ba ghi lại hoạt động tương tác của bạn trên nền tảng của chúng tôi hoặc gửi quảng cáo cho bạn.

4. Tính xác thực, Tính toàn vẹn, Tính bảo mật và An toàn: Để xác thực tài khoản và hoạt động, phát hiện, điều tra và ngăn chặn hành vi xấu hoặc các trải nghiệm không an toàn, giải quyết các mối đe dọa bảo mật, bảo vệ an toàn công cộng cũng như bảo mật các sản phẩm của HODO.

5. Liên lạc với Bạn: Chúng tôi sử dụng dữ liệu cá nhân (bao gồm thông tin liên hệ) để trao đổi với bạn về Sản phẩm, các tính năng, và dịch vụ của chúng tôi, bao gồm các bản cập nhật sản phẩm, tài khoản của bạn và các thay đổi đối với chính sách cũng như điều khoản của chúng tôi. Chúng tôi cũng sử dụng thông tin của bạn để trả lời bạn khi bạn liên hệ với chúng tôi.

6. Lý do Pháp lý: Để tuân thủ luật hiện hành hoặc đáp ứng thủ tục pháp lý hợp lệ, bao gồm từ các cơ quan thực thi pháp luật hoặc các cơ quan chính phủ, để điều tra hoặc tham gia vào việc khám phá dân sự, kiện tụng hoặc các thủ tục pháp lý đối nghịch khác, và để thực thi hoặc điều tra các vi phạm tiềm tàng đối với Điều khoản Dịch vụ hoặc các chính sách của chúng tôi.

HODO sử dụng các công cụ nâng cao để tự động quét nội dung như nền ảo, ảnh hồ sơ và các tệp được tải lên hoặc được trao đổi thông qua trò chuyện, nhằm mục đích phát hiện và ngăn chặn các hành vi vi phạm điều khoản hoặc chính sách của chúng tôi cũng như hoạt động bất hợp pháp hoặc có hại khác, và nhân viên của HODO có thể điều tra những nội dung đó nếu được yêu cầu vì lý do pháp lý, an toàn hoặc bảo mật.

C. HODO CHIA SẺ DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI DÙNG

HODO chỉ cung cấp dữ liệu cá nhân cho các bên thứ ba khi có sự đồng ý hoặc trong một trong các trường hợp sau (tùy thuộc vào sự đồng ý trước của bạn nếu được yêu cầu theo luật hiện hành):

1. Nhà cung cấp: HODO làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba để cung cấp, hỗ trợ và cải thiện các sản phẩm cũng như cơ sở hạ tầng kỹ thuật của HODO. HODO cũng có thể làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba để cung cấp quảng cáo và phân tích kinh doanh liên quan đến Sản phẩm HODO. Các nhà cung cấp này có thể truy cập dữ liệu cá nhân tuân theo các yêu cầu hợp đồng và kỹ thuật để bảo vệ dữ liệu cá nhân và cấm họ sử dụng dữ liệu cá nhân cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài việc cung cấp dịch vụ cho HODO hoặc theo yêu cầu của pháp luật.

2. Vì Lý do Pháp lý: HODO có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân khi cần thiết để: (1) tuân thủ luật hiện hành hoặc phản hồi, điều tra hoặc tham gia vào quy trình và các thủ tục pháp lý hợp lệ, bao gồm từ các cơ quan thực thi pháp luật hoặc các cơ quan chính phủ; (2) thực thi hoặc điều tra các vi phạm tiềm tàng đối với Điều khoản Dịch vụ hoặc các chính sách của HODO; (3) phát hiện, ngăn chặn hoặc điều tra các hành vi gian lận, lạm dụng hoặc các mối lo ngại về an toàn và bảo mật tiềm ẩn, bao gồm cả các mối đe dọa đối với công chúng; 4) đáp ứng các cam kết về trách nhiệm xã hội và doanh nghiệp của chúng tôi; (5) bảo vệ các quyền và tài sản của chúng tôi và của khách hàng của chúng tôi; và (6) giải quyết tranh chấp và thực thi các thỏa thuận.

3. Đối tác Tiếp thị và Phân tích: HODO sử dụng các nhà cung cấp tiếp thị và quảng cáo bên thứ ba để cung cấp số liệu thống kê và phân tích về cách mọi người đang sử dụng trang web của chúng tôi và cung cấp quảng cáo và tiếp thị, bao gồm cả quảng cáo được nhắm mục tiêu dựa trên việc bạn sử dụng trang web của chúng tôi. Các đối tác bên thứ ba này có thể nhận được thông tin về các hoạt động của bạn trên trang web của HODO thông qua các cookie bên thứ ba được đặt trên trang web của HODO. Để chọn không tham gia sử dụng các cookie của bên thứ ba chia sẻ dữ liệu với các đối tác này của chúng tôi, hãy truy cập công cụ quản lý cookie của chúng tôi. Trong trường hợp luật pháp yêu cầu, trước tiên HODO sẽ cần sự đồng ý của bạn trước khi tham gia vào các hoạt động được mô tả ở đây.

4. Thay đổi Sự kiểm soát: Chúng tôi có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân với những người mua lại thực tế hoặc tiềm năng, đại diện của họ và những người tham gia có liên quan khác trong hoặc trong quá trình đàm phán bất kỳ thương vụ mua bán, sáp nhập, mua lại, tái cấu trúc, hoặc thay đổi sự kiểm soát nào liên quan đến toàn bộ hoặc một phần hoạt động kinh doanh hoặc tài sản của HODO, kể cả liên quan đến phá sản hoặc các thủ tục tương tự tố tụng tương tự.

D. AI CÓ THỂ XEM VÀ CHIA SẺ DỮ LIỆU CỦA BẠN KHI BẠN THAM GIA HODO

Khi bạn gửi tin nhắn hoặc tham gia các gọi trực tuyến trên HODO, những người và tổ chức khác, bao gồm cả các bên thứ ba bên ngoài cuộc gọi trực tuyến hoặc tin nhắn, có thể xem nội dung và thông tin mà bạn chia sẻ. Cụ thể:

1. Chủ sở hữu Tài khoản: Chủ sở hữu tài khoản là tổ chức hoặc cá nhân đăng ký tài khoản HODO. Tùy thuộc vào giấy phép của họ với HODO, chủ sở hữu tài khoản có thể ủy quyền cho thêm người dùng trên tài khoản của họ, và chủ sở hữu tài khoản có thể tạo và/hoặc truy cập thông tin hồ sơ cho tất cả người dùng trên tài khoản của họ. Chủ sở hữu tài khoản và người dùng của họ có thể mời người khác (kể cả những khách không ở trên tài khoản của họ) tham gia các cuộc gọi trực tuyến được tổ chức trên tài khoản của họ. HODO cung cấp cho chủ sở hữu tài khoản các quyền kiểm soát và tính năng mà họ có thể sử dụng để xác định xem có thể tạo hoặc gửi một số loại nội dung nhất định, chẳng hạn như các hình ảnh hoặc các tin nhắn ngoài cuộc họp, và những ứng dụng bên thứ ba nào có thể được sử dụng, cho các cuộc họp và hội thảo trên web được tổ chức trên tài khoản của họ. Tùy thuộc vào cài đặt của họ, chủ sở hữu tài khoản và những người mà họ chỉ định có thể truy cập dữ liệu cá nhân của những người tham gia cuộc họp và hội thảo trên web trên tài khoản của họ hoặc gửi tin nhắn cho người dùng trên tài khoản của họ. Cụ thể, chủ sở hữu tài khoản có thể có quyền truy cập vào:

2. Người tổ chức cuộc gọi và Người tham gia: Người tổ chức cuộc gọi và những người tham gia khác trong cuộc họp có thể xem email, tên hiển thị và ảnh hồ sơ, thông tin cá nhân, thông tin sức khỏe của bạn.

3. Ứng dụng và thành phần tích hợp bên thứ ba:

E. CÁCH YÊU CẦU XÓA DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA BẠN

Chúng tôi cam kết tôn trọng quyền riêng tư của bạn và cung cấp cho bạn quyền kiểm soát thông tin cá nhân của mình. Nếu bạn muốn yêu cầu xóa dữ liệu của mình khỏi hồ sơ của chúng tôi, vui lòng tuân theo các bước sau:

1. Liên Hệ Với Chúng Tôi:
Gửi email đến hello@hodo.com.vn với tiêu đề "Yêu Cầu Xóa Dữ Liệu". Vui lòng sử dụng địa chỉ email liên kết với tài khoản của bạn hoặc cung cấp đủ thông tin để chúng tôi có thể xác định dữ liệu của bạn.

2. Bao Gồm Thông Tin Cần Thiết:
Trong email của bạn, bạn cần thể hiện rằng bạn đang yêu cầu xóa dữ liệu cá nhân của mình. Bao gồm tên đầy đủ của bạn, tên người dùng (nếu có), số điện thoại, và bất kỳ thông tin khác liên quan nào giúp chúng tôi xác minh danh tính và xác định dữ liệu của bạn trong hệ thống của chúng tôi.

3. Quy Trình Xác Minh:
Để bảo vệ quyền riêng tư của bạn và đảm bảo an ninh cho dữ liệu của bạn, chúng tôi có thể cần xác minh danh tính của bạn trước khi xử lý yêu cầu xóa. Điều này có thể bao gồm việc yêu cầu bạn cung cấp thông tin bổ sung hoặc xác nhận một số chi tiết.

4. Xác Nhận Việc Xóa:
Khi danh tính của bạn được xác minh, chúng tôi sẽ tiến hành xóa dữ liệu của bạn khỏi hồ sơ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email xác nhận khi quá trình xóa hoàn tất.

Ngoại Lệ

Vui lòng lưu ý rằng một số dữ liệu có thể được miễn nhiệm khỏi yêu cầu xóa nếu cần thiết để tuân thủ pháp luật, phát hiện các sự cố an ninh, bảo vệ chống lại hoạt động gian lận hoặc bất kỳ mục đích kinh doanh hợp lệ nào khác.


F. CÁC SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI:

Hệ sinh thái của chúng tôi gồm có HODO, HODO ProHOLA DOCTOR. Đây là sự kết nối toàn diện giữa Bác sĩ với Bệnh nhân, Bác sĩ với Bác sĩ.